LÊ HOÀNG VĨNH QUÂN – IELTS 8.0

Breadcrumb Abstract Shape
Breadcrumb Abstract Shape
Breadcrumb Abstract Shape
Breadcrumb Abstract Shape
Breadcrumb Abstract Shape
Breadcrumb Abstract Shape
  • Hình đại diện của người dùngadmin
  • 30 Th5, 2024
  • 0 Bình luận
  • 2 Mins Read

LÊ HOÀNG VĨNH QUÂN – IELTS 8.0

Flex một chiếc học viên đạt IELTS 8.0 đúng chuẩn con nhà người ta.

Đây là niềm tự hào của phụ huynh và tất cả các thầy cô ESI dành cho bạn LÊ HOÀNG VĨNH QUÂN.

Là học viên của ESI từ những năm đầu khi ESI mới thành lập. Trong quá trình đồng hành phát triển bản thân tại ESI, LÊ HOÀNG VĨNH QUÂN đã gặt hái rất nhiều thành quả tốt đẹp. Năm 2018 thi Cambridge B1 đạt kết quả vượt cấp lên B2 và sở hữu cho mình một chiếc chứng chỉ tiếng A.nh quốc tế giá t r ị trọn đời.

Năm 2023 khi đang học lớp IELTS band 6.5-7.5 bạn đã mạnh dạn đăng ký thi tại IDP và đạt luôn chứng chỉ IELTS 7.5

Không những thế, ở trường phổ thông Liên cấp, Quân đã mang về cho nhà trường giải Nhì kỳ thi HSG môn tiếng A.nh cấp tỉnh; giải Nhất cấp tỉnh và Khuyến khích cấp Quốc gia kỳ thi Toefl Challenge do IIG Việt Nam tổ chức; 104/120 TOEFL iBT

Chưa dừng lại ở đó, đầu năm 2024 nay với quyết tâm khám phá và chinh phục năng lực bản thân. Dù tự học tự luyện thi, dù suất thi IELTS trên giấy của IDP đã full nên Quân đã chuyển qua đăng ký thi trên máy tính. Quân đã chứng minh bằng kết quả IELTS từ hội đồng IDP Education gửi về với band score 8.0.

Không gì tuyệt vời hơn khi cùng với ESI, hầu hết học viên luôn được động viên khuyến khích và tạo động lực để nỗ lực trau dồi kiến thức chuyên môn và tinh thần độc lập, tính chủ động để thấu hiểu bản thân và năng lực chính mình giúp các bạn đạt được mục tiêu mong đợi.

ESI thật tự hào khi có những thế hệ học viên như bạn Quân và phụ huynh tin tưởng lựa chọn ESI đồng hành trong quá trình học tập và phát triển bản thân.

Nhân dịp Tết đến Xuân về các thầy cô mến chúc Quân thật nhiều sức khoẻ và luôn giữ lửa với niềm đam mê khám phá tri thức để chinh phục nhiều thử thách tiếp theo. Kính chúc quý phụ huynh và gia đình bạn Quân một năm mới An khang – Vui khoẻ.

Để lại một câu trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X
0931942942
Liên hệ