NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU ESI

Breadcrumb Abstract Shape
Breadcrumb Abstract Shape
Breadcrumb Abstract Shape
Breadcrumb Abstract Shape
Breadcrumb Abstract Shape
Breadcrumb Abstract Shape
  • Hình đại diện của người dùngadmin
  • 31 Th5, 2024
  • 0 Bình luận
  • 5 Mins Read

NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU ESI

Ước mơ mở trung tâm tiếng Anh của bạn sẽ trở thành hiện thực cùng ESI (E-Space International)- Mô hình nhượng quyền hoàn hảo với chi phí hợp lý và chuyển giao chuyên nghiệp!

Bạn ấp ủ đam mê mang đến những cơ hội học tập, phát triển tiếng Anh chất lượng cho cộng đồng nơi khu vực bạn đang sinh sống nhưng lại băn khoăn về cách thức bắt đầu cũng như lo lắng chi phí đầu tư quá cao?

Hãy để ESI đồng hành cùng bạn!

ESI – Chắp cánh ước mơ cho những nhà giáo dục tương lai:

Gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh. Được đánh giá là đơn vị giáo dục chất lượng mang lại cho người học nhiều giá trị thực tiễn và bền vững. ESI tự hào là thương hiệu uy tín được phụ huynh và học viên đánh giá là một môi trường giáo dục tiếng Anh chuẩn Cambridge, cam kết xây dựng môi trường học tập phát triển người học một cách toàn diện.

Với mô hình nhượng quyền hoàn hảo, được thiết kế dành riêng cho những ai đam mê làm giáo dục nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm khởi nghiệp.

Nhượng quyền ESI – Giải pháp hoàn hảo cho khởi đầu với:

✅Chi phí đầu tư hợp lý: So với mô hình tự mở trung tâm, nhượng quyền ESI giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho các hạng mục như: thiết kế cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị, xây dựng chương trình học, tuyển dụng và đào tạo giáo viên, đăng ký và tổ chức các kì thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.

✅ Đào tạo bài bản, chuyên nghiệp: ESI cung cấp chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cho nhà đầu tư, bao gồm: kiến thức về quản lý giáo dục, kỹ năng marketing, kỹ năng quản lý tài chính, đào tạo đội ngũ chuyên môn chuyên nghiệp, đào tạo phát triển kĩ năng nghề nghiệp và phân tích tâm lý thấu hiểu khách hàng… giúp bạn vận hành trung tâm hiệu quả ngay từ những ngày đầu tiên.

✅ Cung cấp đội ngũ giáo viên nước ngoài chất lượng có bằng cấp cao, kinh nghiệm và tâm huyết với giáo dục.

✅Hỗ trợ toàn diện: Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của ESI luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn, hỗ trợ bạn giải quyết mọi khó khăn và thách thức trong quá trình vận hành trung tâm cũng như trong xu thế đầy cạnh tranh như hiện nay.

Cùng ESI chinh phục thị trường giáo dục tiếng Anh vì tiếng Anh đã, đang và sẽ luôn đóng vai trò quan trọng trong học tập, công việc và giao tiếp quốc tế. Nhu cầu học tiếng Anh càng ngày càng tăng, liên tục mở ra tiềm năng to lớn cho thị trường giáo dục tiếng Anh.

✅Thương hiệu ESI uy tín: Với thương hiệu uy tín và chất lượng đào tạo được khẳng định đi kèm với mô hình quản lý giáo dục đầy kinh nghiệm. ESI sẽ giúp bạn thu hút học viên và tạo dựng vị thế vững chắc trong thị trường.

✅ Đội ngũ chuyên gia hỗ trợ: Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của ESI luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi vấn đề, từ tuyển dụng giáo viên, xây dựng chương trình học đến marketing và quảng bá trung tâm.

Hãy liên hệ ngay với ESI để biến ước mơ mang tiếng Anh chất lượng đến với cộng đồng của bạn thành hiện thực!

ESI – Cùng nâng tầm chất lượng giáo dục tiếng Anh Việt Nam!

Nhượng quyền thương hiệu ESI

Quý đối tác chỉ cần để lại thông tin, ESI sẽ chủ động liên hệ tư vấn chi tiết mô hình nhượng quyền tối ưu chi phí nhất

    Để lại một câu trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    X
    0931942942
    Liên hệ