Workshop THÁM TỬ DINH DƯỠNG

Breadcrumb Abstract Shape
Breadcrumb Abstract Shape
Breadcrumb Abstract Shape
Breadcrumb Abstract Shape
Breadcrumb Abstract Shape
Breadcrumb Abstract Shape
  • Hình đại diện của người dùngadmin
  • 24 Th6, 2024
  • 0 Bình luận
  • 5 Mins Read

Workshop THÁM TỬ DINH DƯỠNG

🌱Chuỗi Workshop DINH DƯỠNG và SỨC KHOẺ khai phóng.
👩‍💼Một người hiện đại có lối sống lành mạnh là người biết học cách nâng cấp bản thân không chỉ về kiến thức văn hoá. Họ còn rất coi trọng việc chủ động tìm hiểu kiến thức về sức khoẻ và dinh dưỡng trong quá trình phát triển của mình.
🍋Đó cũng chính là lý do chuỗi workshop hướng đến nhằm trang bị những kiến thức vô cùng nền tảng về dinh dưỡng, mối liên hệ giữa thực phẩm và sự phát triển khoẻ mạnh, giúp trẻ hình thành ý thức việc chọn lựa thực phẩm tốt cho bản thân một cách thông thái ngay từ khi còn nhỏ.
Mục tiêu hướng đến: Giúp trẻ nói “KHÔNG” với thực phẩm fake mỗi ngày.
🍋Trước thực trạng thực phẩm bẩn, thực phẩm độc hại, thực phẩm fake trông rất real, như những ma trận đang bủa vây người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ em. Trong quá khứ và hiện tại, thực phẩm kém chất lượng đã và đang gây ra không biết bao nhiêu vụ ngộ độc thực phẩm dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng liên quan đến tính mạng và sức khoẻ trẻ em. Hơn thế nữa, chính những thực phẩm độc hại gây ra nhiều hệ luỵ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ và sự phát triển tự nhiên của trẻ ở những giai đoạn phát triển quan trọng về trí tuệ và thể lực.
🍋“Thám tử dinh dưỡng” sẽ giúp các em và phụ huynh cùng:
• Giải mã bí ẩn về sức khỏe và dinh dưỡng: Cùng khám phá vai trò quan trọng của dinh dưỡng đối với sự phát triển của bé, hiểu rõ nhu cầu dinh dưỡng theo từng độ tuổi và học cách xây dựng lối ăn uống cân bằng, đầy đủ dưỡng chất.
• Luyện tập kỹ năng “Đọc mã dinh dưỡng”: Biến thành những thám tử thực thụ, học cách đọc hiểu thông tin dinh dưỡng trên bao bì thực phẩm, nhận biết loại thực phẩm nào nên dùng và nên hạn chế, giúp bé lựa chọn thức ăn thông minh và an toàn cho sức khỏe. Đây là một kĩ năng sinh tồn không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, quá đầy đủ ngày nay.
• Bỏ túi 5 bí kíp “Vàng” cho hành trình dinh dưỡng: Trang bị cho bé và bố mẹ 5 bí kíp dễ nhớ để áp dụng vào cuộc sống hàng ngày, giúp bé và mẹ chủ động tránh xa được thực phẩm độc hại và xây dựng thói quen chọn lựa thực phẩm ăn uống lành mạnh.
🍋Workshop “Thám tử dinh dưỡng” hứa hẹn mang đến:
• Kiến thức dinh dưỡng thiết thực và dễ hiểu: Các bé sẽ được tiếp thu kiến thức thông qua các hoạt động vui chơi, trò chơi và bài tập sinh động, giúp bé ghi nhớ dễ dàng và áp dụng hiệu quả.
• Môi trường học tập vui vẻ và hứng thú: Bé sẽ được tham gia vào các hoạt động tương tác, thảo luận nhóm và thực hành, giúp bé phát huy khả năng sáng tạo, tư duy phản biện và kỹ năng giao tiếp.
• Khoảnh khắc gắn kết gia đình: Bố mẹ và bé sẽ cùng nhau tham gia workshop, tạo cơ hội để giao lưu, chia sẻ và gắn kết tình cảm gia đình.
😍Hãy cùng biến workshop “Thám tử dinh dưỡng” thành hành trang quý giá cho hành trình phát triển khỏe mạnh và thông minh của trẻ!
🤭Host chính của workshop sẽ được ESI bật mí vào post tiếp theo nhé.
👉Đăng ký tham gia ngay để được giữ chỗ qua link (dưới phần bình luận)
ℹ️Thông tin chi tiết về workshop:
• Thời gian: 19h00 Thứ 5 (27/06/2024)
• Địa điểm: Trung tâm ESI, Công viên Fidel Castro, TP. Đông Hà, Quảng Trị.
• Đối tượng: Phụ huynh và học viên YLE
• Phí tham gia: Hoàn toàn miễn phí
👉Liên hệ hotline 0931 942 942 hoặc inbox fanpage để được hỗ trợ đăng ký sớm nhất.
___________
E-SPACE INTERNATIONAL
Địa chỉ: Công viên Fidel Castro, TP. Đông Hà

Để lại một câu trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X
0931942942
Liên hệ