Các bước chuẩn bị hồ sơ du học Canada

Breadcrumb Abstract Shape
Breadcrumb Abstract Shape
Breadcrumb Abstract Shape
Breadcrumb Abstract Shape
Breadcrumb Abstract Shape
Breadcrumb Abstract Shape
  • Hình đại diện của người dùngadmin
  • 24 Th6, 2024
  • 0 Bình luận
  • 3 Mins Read

Các bước chuẩn bị hồ sơ du học Canada

🇨🇦BẠN ĐANG ẤP Ủ GIẤC MƠ DU HỌC TẠI XỨ SỞ LÁ PHONG #CANADA???
Vậy làm thế nào để bạn có thể biến giấc mơ đó thành hiện thực và bắt đầu hành trình của mình? Hãy để ESI hỗ trợ bạn với các bước chuẩn bị hồ sơ du học Canada ngay sau đây 👇
1️⃣ 𝗧𝘂̛ 𝘃𝗮̂́𝗻 𝗰𝗵𝗼̣𝗻 𝘁𝗿𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 𝘃𝗮̀ 𝗸𝗵𝗼́𝗮 𝗵𝗼̣𝗰
Dựa trên kết quả học tập, kinh nghiệm, điều kiện tài chính, hoạt động ngoại khóa,… để đưa ra lời khuyên, đánh giá khả năng xin visa của bạn và điều kiện cần của khóa học.
2️⃣ 𝗡𝗼̣̂𝗽 𝗵𝗼̂̀ 𝘀𝗼̛
Bạn sẽ được hỗ trợ mọi thông tin cần thiết, những giấy tờ cần chuẩn bị và giúp bạn hoàn thành tất cả mọi thủ tục đăng ký. Quá trình đăng ký của bạn cũng sẽ được chuyên viên riêng hỗ trợ và theo dõi chặt chẽ.
3️⃣ 𝗧𝗵𝗮𝗺 𝗱𝘂̛̣ 𝗸𝘆̀ 𝘁𝗵𝗶 𝘁𝗿𝘂̛𝗼̛́𝗰 𝗸𝗵𝗶 𝗻𝗵𝗮̣̂𝗽 𝗵𝗼̣𝗰
Một số chương trình học tại Canada yêu cầu phải thi đầu vào. Các bạn tư vấn sẽ cho bạn biết những khóa học nào yêu cầu bài kiểm này và theo dõi để đảm bảo hồ sơ đầy đủ sau khi gửi kết quả thi đầu vào các trường mà bạn quan tâm.
4️⃣ 𝗡𝗵𝗮̣̂𝗻 𝘁𝗵𝘂̛ 𝗺𝗼̛̀𝗶 𝗻𝗵𝗮̣̂𝗽 𝗵𝗼̣𝗰
Khi nhận thư mời nhập học của trường, tư vấn viên sẽ hướng dẫn thời hạn thư nhập học cũng như hạn nộp hồ sơ visa và các giấy tờ liên quan khác.
5️⃣ Đ𝗼́𝗻𝗴 𝗵𝗼̣𝗰 𝗽𝗵𝗶́ 𝘃𝗮̀ 𝘅𝗮́𝗰 𝗻𝗵𝗮̣̂𝗻 𝗻𝗵𝗮̣̂𝗽 𝗵𝗼̣𝗰
Sau khi xác nhận nhập học, tư vấn viên sẽ hướng dẫn cách đóng tiền đặt cọc cho trường để giữ chổ và nhận thư chấp nhận cũng như lấy các biên nhận cho số tiền đã cọc hay giấy xác nhận nhập học.
6️⃣ 𝗖𝗵𝘂𝗮̂̉𝗻 𝗯𝗶̣ 𝘃𝗶𝘀𝗮
Tư vấn viên sẽ hướng dẫn cho bạn phương án chứng minh tài chính tối ưu và hoàn tất giấy tờ cho hồ sơ xin visa du học của bạn.
7️⃣ 𝗞𝗵𝗮́𝗺 𝘀𝘂̛́𝗰 𝗸𝗵𝗼̉𝗲.
Bạn sẽ được hướng dẫn khám sức khỏe đầy đủ để bổ sung cho hồ sơ visa của mình.
8️⃣ 𝗡𝗼̣̂𝗽 𝗵𝗼̂̀ 𝘀𝗼̛ 𝘃𝗶𝘀𝗮 𝘃𝗮̀ 𝘁𝗶̀𝗺 𝗰𝗵𝗼̂̉ 𝗼̛̉.
Bạn sẽ được hướng dẫn tất cả các bước nộp hồ sơ xin visa. Nhận được hỗ trợ để đóng các phí hồ sơ và đặt lịch hẹn với phòng tiếp nhận và thị thực nhập cảnh Canada.
9️⃣ 𝗡𝗵𝗮̣̂𝗻 𝘃𝗶𝘀𝗮 𝘃𝗮̀ 𝗰𝗵𝘂𝗮̂̉𝗻 𝗯𝗶̣ 𝗹𝗲̂𝗻 đ𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴.
Sau khi được cấp visa, bạn sẽ được tham gia buổi hướng dẫn “Hành trang lên đường” để nắm các thông tin cần thiết về đời sống học tập, xã hội, văn hóa, thể thao ở Canada cũng như những vấn đề quan trọng khác như tỷ giá hối đoái, bảo hiểm, chổ ở, y tế,…
✅ Với danh sách trường Đại học, Cao đẳng là các trường đối tác thành viên IDP, cùng đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm sẽ liên tục đồng hành cùng mục tiêu du học của bạn. Đặc biệt hơn, các giai đoạn từ tư vấn đến hoàn tất hồ sơ du học đều hoàn toàn MIỄN PHÍ.
📲Liên hệ ESI qua Hotline: 0948.717.556 hoặc để lại thông tin ở Link (phía dưới bình luận) để được hỗ trợ các thông tin Du học tốt nhất.
___________
E-SPACE INTERNATIONAL
Địa chỉ: Công viên Fidel Castro, TP. Đông Hà

Để lại một câu trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X
0931942942
Liên hệ