BẢN TIN QUÝ II/2024

Breadcrumb Abstract Shape
Breadcrumb Abstract Shape
Breadcrumb Abstract Shape
Breadcrumb Abstract Shape
Breadcrumb Abstract Shape
Breadcrumb Abstract Shape
  • Hình đại diện của người dùngadmin
  • 02 Th8, 2024
  • 0 Bình luận
  • 6 Mins Read

BẢN TIN QUÝ II/2024

BẢN TIN QUÝ II/2024
Song song với hoạt động dạy học, các hoạt động như mở rộng chương trình đào tạo, cuộc thi học thuật và những hoạt động hướng đến việc phát triển toàn diện cho học viên chính là những dấu ấn tạo nên quý II/2024 của ESI.
🔸Tổ chức thành công cuộc thi đánh vần tiếng Anh Spelling Bee lần thứ 5 cho 210 học viên thuộc cấp độ YLE đang học tập tại ESI bước vào vòng chung kết. Cuộc thi được xây dựng dựa trên các phiên bản quốc tế cập nhật mới nhất, hấp dẫn và đầy kịch tính với nhiều thử thách giúp học viên rèn luyện bản lĩnh, sự nhạy bén, tự tin và đặc biệt là truyền nhiều động lực đối với niềm đam mê khám phá tiếng Anh, phát triển bản thân. Spelling Bee 2024 được đông đảo phụ huynh/ học viên quan tâm, theo dõi ngay từ những vòng loại đầu tiên. Trải qua nhiều vòng thi gay cấn, cuộc thi đã tìm ra được 18 gương mặt xuất sắc đại diện cho 3 cấp độ Starters, Movers và Flyers.
🔸Tổ chức các lớp ôn tập học kỳ II năm học 2023 – 2024 hoàn toàn miễn phí cho học viên từ khối lớp 1 đến lớp 9 đang học tập tại Trung tâm. Các lớp học được tổ chức với mong muốn được đồng hành cùng phụ huynh, học viên trong quá trình học tập, hơn hết là sự hỗ trợ các em học viên giảm tải áp lực và có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi quan trọng của năm.
🔸Liên tục tổ chức các buổi sinh hoạt câu lạc bộ tiếng Anh hoàn toàn miễn phí cho học viên các cấp độ. Hoạt động hướng đến mở rộng môi trường nói tiếng Anh, xây dựng cộng đồng yêu thích tiếng Anh và cùng nhau rèn luyện sự tự tin thông qua sự hướng dẫn, kết nối của giáo viên nước ngoài ESI.
🔸Ra mắt khoá học tiếng Anh Tranh biện Debaters – chương trình tiên phong được thiết kế dành riêng cho học viên từ 12 tuổi trở lên, được cấp chứng nhận bở E-Space International. Mục tiêu khoá học giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh vượt trội, tự tin thuyết trình trước đám đông, phát triển tư duy logic, hình thành tính phản biện khoa học, xây dựng kỹ năng đàm phán và rèn luyện kỹ năng mềm cho người học. Hiện nay, các lớp Debaters vẫn đang được tuyển sinh và khai giảng liên tục.
🔸Ra mắt khoá học giao tiếp tiếng Anh đặc biệt với 50% giáo viên nước ngoài đứng lớp. Chương trình giảng dạy tập trung vào việc phát triển kỹ năng ngôn ngữ trong các tình huống giao tiếp thực tế, giúp học viên tự tin trò chuyện bằng tiếng Anh một cách tự nhiên, có cảm xúc. Đặc biệt, giáo viên nước ngoài đứng lớp sẽ thường xuyên kiểm tra và hướng dẫn học viên trong việc điều chỉnh phát âm chuẩn, học cách nói tự nhiên có ngữ điệu.
🔸Hoạt động làm hoa nhân dịp Ngày của mẹ (12/05). Mục đích giáo dục lòng biết ơn trong mỗi học viên, cơ hội để học viên bày tỏ tình cảm đến người mẹ của mình; đồng thời tạo sự kết nối giữa học viên, phụ huynh và trung tâm.
🔸Nâng cấp chương trình tư vấn du học từ A-Z sau khi ESI trở thành đối tác du học của IDP Education. Liên tục cập nhật thông tin học bổng du học các nước nói tiếng Anh: Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand, Ireland. Hỗ trợ định hướng cho học viên có dự định du học sau khi đạt các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.
🔸Chương trình kiểm tra miễn phí và tặng quà trong 2 ngày 25/5 và 26/5 tại Công viên Fidel Castro, TP. Đông Hà được đông đảo phụ huynh, học viên quan tâm. Nhiều học viên bước đầu xác định được năng lực tiếng Anh và có định hướng tương lai rõ ràng hơn nhờ sự đánh giá cụ thể và tư vấn chi tiết từ đội ngũ chuyên môn ESI.
🔸Chương trình Chào hè 2024 với combo quà tặng học phí lên đến 20% kèm khoá học đánh vần Spelling Bee/ tranh biện Debaters cho học viên mới. Đây là sự đồng hành của Trung tâm đối với người học tiếng Anh tại Quảng Trị. Qua chương trình, nhiều bạn trẻ đã có cơ hội được trải nghiệm các khoá học tiếng Anh chất lượng cao chuẩn quốc tế với chi phí vô cùng tiết kiệm.
Bên cạnh đó, các workshop đào tạo thường xuyên được tổ chức trong đội ngũ các bộ phận với mục tiêu ngày càng nâng cấp chất lượng dạy và học, tư vấn và chăm sóc học viên tốt nhất.
__________
E-SPACE INTERNATIONAL
Địa chỉ: Công viên Fidel Castro, TP. Đông Hà
Hotline: 0931 942 942 – 0935 553 246

Để lại một câu trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X
0931942942
Liên hệ